Chương 1927

Cô Vợ Nóng Bỏng Của Anh Thẩm

Đăng vào: 5 tháng trước

.

Chương 1927

Mới nằm xuống giường, giám đốc của công ty lại gọi điện tới, có vài văn kiện cần anh xem, rồi đưa ra quyết định cuối cùng.

Ngày mai đương nhiên vẫn không thể tới công ty, cho nên Quý Hướng Không bảo trợ lý lái xe tới chỗ giám đốc lấy về, sau khi xem thì ký tên.

Xử lý xong văn kiện, kim đồng hồ trên đồng hồ thạch anh đã chỉ 11 giờ, anh quả thật rất mệt, móc ra điếu thuốc hút, sau đó nghỉ ngơi.

Sáng sớm.

Giang Uyển Đình đã đợi anh ở nhà hàng, nhìn thấy anh chưa tới, trực tiếp gọi điện thúc giục.

Nhân viên trong nhà hàng đều rất tò mò, trước đây người đến nhà hàng mỗi ngày không phải là mợ chủ hay sao? Bây giờ sao lại biến thành tổng giám đốc?

Chuyện Quý Hướng Không đến nhà hàng giúp, Diệp Giai Nhi biết, cô cười lạnh: “Đáng đời! Anh ta nên tới nhà hàng! Cũng nên biết việc của nhà hàng khổ cỡ nào, mệt cỡ nào, bẩn cỡ nào! Nếm thử những khổ sở mà Diễm An của chúng ta lúc đầu phải chịu!”

Gia vị cần điều phối không ngừng tăng nhiều, bởi vì lượng tiêu thụ đang tăng lên, cho nên cũng đồng nghĩa lượng gia vị cần điều phối tăng nhiều, nhà bếp sẽ càng bận.

Quý Hướng Không nhíu chặt mày, nói với Giang Uyển Đình: “Mẹ, mua một cái máy thì như nào, hiệu suất của lượng gia vị điều phối chắc chắn sẽ tăng lên!”

“Nhà hàng khác cũng sớm đã đổi sang máy móc, cũng chỉ có nhà họ Quý chúng ta còn duy trì thủ công, người khuấy thủ công gia vị cho ra rất thơm, đây cũng là nguyên nhân tại sao nhà họ Quý luôn làm thủ công, cho nên mua máy móc làm cái gì?”

Khuấy, nghiền, đưa gia vị, đối chiếu sổ sách, buổi tối trở về nhà họ Quý còn phải xử lý văn kiện gấp của công ty, sự vất vả đó, người khác thật sự không thể hiểu được.

Cho nên, những ngày này Quý Hướng Không về cơ bản là ngả người là ngủ.

Ngày hôm đó, không dễ gì thời gian kết thúc sớm hơn một chút, Trần Vu Nhất cũng gọi điện trước, cho nên đi tới quán bar.

“Nghe nói cậu Quý bây giờ đổi sang kinh doanh nhà hàng, hơn nữa còn là đầu bếp cầm xẻng, phỏng vấn một chút, cảm thấy như thế nào?” Trần Vu Nhất cố ý nói.

“Đừng kháy nữa.”

Quý Hướng Không đẩy anh ta hai cái, nằm ra sô pha, cầm một ly rượu uống cạn.

“Nếu có thể, tôi thật sự sẽ chọn đóng nhà hàng.”

Thẩm Hoài Dương liếc nhìn anh hai lần, không đưa ra bất cứ bình luận nào.

Trần Vu Nhất ngược lại nhướn mày lên, hỏi: “Tại sao, nghe nói kinh doanh rất hot mà!”

“Nếu gia vị của nhà hàng là người có chuyên môn tới điều phối đương nhiên không ảnh hưởng, nhưng vấn đề mấu chốt là bây giờ tôi làm!”

Quý Hướng Không lại buồn bực uống uống rượu.

“Trời còn chưa sáng thì phải đến nhà hàng, đợi khi từ nhà hàng trở về thì đã là buổi tối, về tới nhà họ Quý thì còn phải xử lý văn kiện gấp, ngay cả thời gian đến công ty cũng không có, huống chi là đi uống rượu và giải trí.”

Anh vừa nhấc tay, Trần Vu Nhất bèn nhìn thấy rìa lòng bàn tay sưng đỏ: “Do phối gia vị gây ra?”

Quý Hướng Không hừ nhẹ: “Cậu nghĩ đi, tối nay để tôi thoải mái hoàn toàn!”