Chương 2035

Cô Vợ Nóng Bỏng Của Anh Thẩm

Đăng vào: 5 tháng trước

.

Chương 2035

Anh không lên tiếng, chỉ yên lặng ngồi ở bên giường.

Ánh mắt nhìn đăm chiêu ra bên ngoài cửa sổ, cũng không biết trong lòng đang nghĩ cái gì.

Cả một ngày không tới công ty, vào buổi chiều, Quý Hướng Không lại tới khách sạn, lần này Âu Dương Tư cũng có mặt.

Trần Diễm An đương nhiên là mặt mày không hoan nghênh, mà Âu Dương Tư thì phản đối và căm ghét vô cùng.

Anh ta lườm nguýt Quý Hướng Không: “Là muốn đoạt lại Huyền Diệp sao? Vậy tôi tặng anh một câu, không chỉ không có cửa, ngay cả khe cửa sổ cũng không có, con của Nguyên Bảo là tôi ở cùng với cô ấy sinh ra trong phòng sinh, tên của Huyền Diệp là tôi đặt, cuống rốn là tôi cắt, ngay cả hộ khẩu cũng đứng tên tôi, anh là cái thá gì chứ!”

Quý Hướng Không không có quan tâm anh ta, một đứa con lai vậy mà có thể nói một hơi tiếng nước T lưu loát như vậy, sự chú ý của anh chỉ đặt trên người Huyền Diệp.

“Nhìn cái gì mà nhìn!” Âu Dương Tư xoay người, không cho anh nhìn Huyền Diệp.

“Âu Dương Tư qua đây, giúp em xem bản thiết kế, Huyền Diệp đưa cho anh ta.” Trần Diễm An ở bên cạnh gọi Âu Dương Tư.

Nghe vậy, Âu Dương Tư lúc này mới giao Huyền Diệp cho Quý Hướng Không, trong mũi còn hừ lạnh đầy khinh thường, khi đứng ở bên cạnh Trần Diễm An, vẫn cái vẻ mặt bất mãn.

Trần Diễm An đè thấp giọng, chỉ có hai người nghe được: “Bây giờ trong nhà có bảo mẫu free đến, không vui lòng sao?”

Vừa nghe thấy là bảo mẫu free, khóe miệng của Âu Dương Tư sắp cười toét cả ra, liên tục gật đầu biểu thị sự hài lòng, cùng với Trần Diễm An xem bản thiết kế.

Chủ đề của thiết kế lần này là xoay quanh triển lãm Frozen, Trần Diễm An thiết kế một loại dây chuyền và nhẫn kim cương màu trắng.

“Nếu là Frozen, cũng có thể thêm màu lam vào, chỉ có màu trắng cứ cảm thấy quá đơn điệu.” Âu Dương Tư tỏ rõ suy nghĩ của mình: “Phòng của anh vừa hay có mấy ma nơ canh của Frozen, anh lấy qua đây cho em, tìm cảm hứng.”

Phòng của hai người sát bên, một lát say, Âu Dương Tư xoay lại, chuyển tất cả các ma nơ canh đó qua.

Đôi mắt của Trần Diễm An hơi nheo lại, đôi môi đỏ diễm mím lại rồi nhếch lên: “Không tồi, lần này giúp em chuyện lớn, cảm giác mà Frozen mang tới cho người ta chính là cao quý lạnh lùng, còn cả sự linh động và phóng khoáng.”

Âu Dương Tư luôn sẽ được voi đòi tiên, sau khi nghe thấy lời khen của Trần Diễm An, anh ta mặt dày, giang hai tay ra: “Ôm.”

Thỏa mãn anh ta, Trần Diễm An từ trước bàn sách đứng dậy, hai người ôm nhau, Âu Dương Tư thật sự không biết xấu hổ, nhân cơ hội cúi người, hôn trộm một cái vào mặt của cô.

Không lạ lẫm gì, Trần Diễm An hừ lạnh, ngón tay thon dài trắng trẻo cong lại, gõ vào trán của anh ta: “Tránh ra!”

Một màn trước mắt đó lọt hết vào mắt Quý Hướng Không.

Lồ ng ngực của Quý Hướng Không phập phồng giống như bị con sóng không ngừng đập vào, bàn tay rõ khớp xương siết chặt lại, trên mu bàn tay có ít gân xanh nổi lên.

Cuối cùng không thể nhịn được lửa ngọn đang gầm rú trong lòng, anh đứng dậy, đột nhiên đi tới, nhìn chằm chằm vào Âu Dương Tư.