Em Dâu Hụt Thể loại: ngọt ngược đan xen, thụ nhỏ hơn công 8 tuổi, không incest, HE.
Nhân vật chính: Lê Kiều Trang × Trần Khánh Vân (Si tình, điên cuồng chiếm hữu thụ × Ẩn nhẫn, thâm tình công)
Nhân vật khác: Trần Đình Quân, Ngô Gia Linh, Huỳnh Bảo Lam, Phạm Hà Anh, Flora Nguyễn.
Văn án 1
Lê Kiều Trang một lần trao thân lại ngoài ý muốn có con với cậu ba nhà họ Trần. Nàng tìm đến mới biết hắn là một tên khốn, không chỉ yêu cầu nàng phá thai còn thêm thói vũ phu muốn đánh nàng.
Kiều Trang không cần loại đàn ông cặn bã đó, nàng quyết định nuôi con một mình, có ngờ hôm sau trên Facebook lan truyền mạnh mẽ đoạn clip quay lại khung cảnh ẩu đả hôm qua. Nàng chưa biết phải làm sao thì bất ngờ gặp được Trần Khánh Vân. Khác xa với thằng em trai ăn chơi trác tán, Trần Khánh Vân vừa xinh đẹp vừa giỏi giang lại dịu dàng có thừa.
Kiều Trang càng lúc càng cảm thấy trái tim mình không đúng, vô tình dây dưa, vô tình có tình cảm với người chị chồng “hụt”.
Nàng phải làm sao đây?
Văn án 2
Bảy năm trước, Lê Kiều Trang nhận hết tất cả đau đớn và sỉ nhục từ nhà họ Trần. Trần Đình Quân đẩy nàng sảy thai, Trần Khánh Vân lại không yêu nàng.
Bảy năm sau, Lê Kiều Trang lại thành Trịnh Kiều Trang – đi từ đáy cốc đến đỉnh vinh quang, đem toàn bộ khuất nhục một lần thanh toán.
Vì yêu mà cố gắng, vì yêu mà hóa điên.
Văn án 3: Giường chiếu
Kiều Trang quấn lấy cổ cô, nhỏ mọn nói: “Khánh Vân, chị thất tốt, tốt đến nổi chỉ muốn đem chị giấu đi.”
Khánh Vân điểm mũi nàng, nheo mắt cười: “Chị không tốt như vậy. Chẳng phải em luôn trách chị khi dễ em sao?”
Kiều Trang nóng lỗ tai, mím môi: “Khánh Vân…”
“Chị nghe!”
“Lần sau…em muốn ở trên!”
Nụ cười trên môi Khánh Vân càng sâu sắc, sảng khoái đáp ứng: “Được, em muốn làm kiểu gì chị cũng cho.”
“Chị…” Kiều Trang đỏ mặt, nàng có phóng túng như vậy sao?
Khánh Vân hôn chóp mũi nàng, thì thầm: “Lần sau cho em ở trên cưỡi ngựa.”
Kiều Trang cắn môi cô xả giận. Đúng là khinh người quá đáng!
Note:
– Nữ chính không chút vấn vương nam phụ, có tính chiếm hữu mạnh.
– Văn không cẩu huyết.
– Ngược nơi cần ngược, ngọt nơi cần ngọt.
– Nhịp truyện như tàu lượn đã lên thì phải xuống, đã mềm thì phải cương.
– Lắng nghe góp ý lịch sự mang tính đóng góp phát triển. Tác giả trái tim thiếu nữ không chịu được lời lẽ kích động, thô bạo.